Wednesday, January 24, 2018

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์


 


ถ้าคุณต้องการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าวที่ดีที่สุดคือเลือกชนิดที่บริสุทธิ์เช่นเดียวกับน้ำมันมะกอกน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์จะได้รับสารอาหารมากที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุดในกระบวนการสกัดน้ำมัน
ไม่มีน้ำมันมะพร้าวชนิดอื่น ๆ สามารถจับคู่กับประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ให้ฉันอธิบาย น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดด้วยวิธีเย็น (อุณหภูมิต่ำมาก) โดยไม่มีการเติมสารเคมีเป็นศูนย์ซึ่งรักษาคุณค่าทางโภชนาการอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ
นอกจากนี้เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์หรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ไม่เปลี่ยนแปลง (ธรรมชาติ) จะแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไม่อุดตันรูขุมขนเมื่อคุณใช้ทา น้ำมันที่ผ่านการกลั่น (เช่น hydrogenated RBD ฯลฯ ) จะขัดขวางรูขุมขนโดยทางตรงกันข้าม
ด้านบนของที่เมื่อเรากำลังเผชิญกับอนุมูลอิสระทุกวันตลอดการหายใจการโต้ตอบและการรับประทานอาหาร ฯลฯ เราต้องใช้สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยให้เราปลอดจากการโจมตีของอนุมูลอิสระ อนุมูลอิสระเป็นอนุภาคเล็ก ๆ ในอากาศ (มองไม่เห็นกับดวงตา) ซึ่งเมื่อเข้าสู่ร่างกายของเราอาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันเสื่อมสภาพซึ่งจะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพเช่นการชะลอวัยริ้วรอยของโรคมะเร็งหรือโรคความเสื่อมอื่น ๆ
น้ำมันมะพร้าวสกัดเองมีสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูงซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งในการต่อสู้กับอนุมูลอิสระเนื่องจากยังไม่ผ่านการเจียระไนและไม่ได้ถูกกำจัดออกจากส่วนประกอบทางธรรมชาติใด ๆ ของมันผ่านขั้นตอนการกลั่น นอกจากนี้น้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย (นั่นคือสิ่งที่ทำให้เกิดอาการแพ้) เพื่อให้คุณสามารถใช้มันได้อย่างปลอดภัยในอาหารหรือทาประโยชน์เพื่อสุขภาพ แต่ดีที่สุดที่จะใช้เป็นจำนวนน้อยเพื่อผิวของคุณและดูว่ามีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นหากคุณเป็นผู้ใช้ครั้งแรก
น้ำมันที่ผ่านการกลั่นจะไม่เลวร้ายไปกว่าน้ำมันดิบ แต่สำหรับ บริษัท การค้าพวกเขาต้องการน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์เนื่องจากสามารถทนต่อความร้อนสูงก่อนที่มันจะละลายซึ่งทำให้พวกเขาสามารถทำไอศกรีมช็อกโกแลตและอาหารอื่น ๆ เพื่อรักษารูปร่างของอาหารไว้ได้อีกต่อไป
แต่สำหรับผิวและสุขภาพส่วนบุคคลของคุณไปกับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์เสมอหากคุณโอเคกับมะพร้าวธรรมชาติอ่อนน้ำมันมะพร้าวในน้ำมัน (ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบกับคนส่วนใหญ่)
โดยวิธีการในกรณีที่คุณพบบาง บริษัท ติดฉลากน้ำมันของพวกเขาเป็นน้ำมันมะพร้าวเสริมจริงมันหมายถึงเช่นเดียวกับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ พวกเขาตั้งชื่อมันในลักษณะที่อาจจะ "แจ้ง" ผู้บริโภคของน้ำมันที่มีคุณภาพพรีเมี่ยมกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ออกมี กล่าวอีกนัยหนึ่งเฉพาะน้ำมันมะกอกเท่านั้นที่มาพร้อมกับการจำแนกประเภทพิเศษของ 'บริสุทธิ์' และ 'บริสุทธิ์' แต่ไม่ใช่น้ำมันมะพร้าว
ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์หรือน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์บทความเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจก็ไม่มีผลประโยชน์ต่อสุขภาพของพวกเขาเป็นหลัก

2 comments:

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีประโยชน์มากมายใช้บำรุงได้ทั้งตัวเลย บำรุงผิวหน้าผิวกายใช้กับเส้นผมก็ได้ ชอบๆๆ

    ReplyDelete
  2. ขออนุญาติแนะนำสินค้าค่ะ
    ครีมทริปเปิ้ลทรี ครีมที่จะช่วยในเรื่องของการแก้ สิว ลดฝ้า ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ เห็นผลตั้งแต่กระปุกแรกที่ใช้ครีมบำรุงผิวที่สามารถแก้ปัญหาผิวเสีย แบบตัวเดียวอยู่ เราขอแนะนำ หรือ ถ้า คอดำ หัวเข่าดำ ข้อศอก ตาตุ่ม คอดำ รักแร้ดำ รอยดำตามจุดต่างๆ หมดปัญหาเพียงแค่เช็ด ! พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส เราขอแนะนำ ไลยา โทนเนอร์ โลชั่น laiyar เลือดมังกร สารสกัดจากต้นดราก้อนบลัด และสาหร่ายสีแดง
    ขอบพระคุณค่ะ

    ReplyDelete