Wednesday, January 24, 2018

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ -น้ำมันสำหรับสุขภาพที่ดีที่สุดในโลก

เราเคยได้ยินเกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและใช้ในการปรุงอาหารและการดูแลผิวพรรณ แต่น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์เป็นคำที่อาจจะใหม่สำหรับหลาย ๆ คนเราเคยได้ยินเกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวและใช้ในการปรุงอาหารและการดูแลผิวพรรณ แต่น้ำมันมะพร้าวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นคำที่อาจจะใหม่สำหรับหลาย ๆ คนยังคงมีข่าวเกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ และมันน่าแปลกใจที่รู้ว่าน้ำมันที่ได้รับมักจะเรียกว่าน้ำมันอาหารที่ดีต่อสุขภาพในโลก!



ดังนั้นน้ำมันมะพร้าวจึงมีความแตกต่างจากน้ำมันธรรมดาที่ได้จากมะพร้าว ลองมาดูประโยชน์น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็นบริสุทธิ์ (VCO) ถูกกดเย็นและสร้างขึ้นโดยการใช้นมที่สกัดจากเมล็ดโตเต็มที่ของสวนมะพร้าวสด และนี่เรียกว่าบริสุทธิ์เพราะบริสุทธิ์ 100% เช่นเดียวกับมะพร้าวขาว ไม่ผ่านขั้นตอนการเติมไฮโดรเจนหรือความร้อนสำหรับการสร้าง VCO น้ำกะทิที่สกัดจากเมล็ดสดจะต้องผ่านกระบวนการแยกโดยใช้เครื่องจักรแบบแรงเหวี่ยงโดยไม่มีกระบวนการทำความร้อนใด ๆอย่างไรก็ตามลักษณะเฉพาะของน้ำมันนี้คือความคล่องตัวในแง่ของการประยุกต์ใช้ นี้มี•การใช้เครื่องสำอางค์ - สามารถใช้เป็นน้ำมันผมและผิวพรรณและเป็นแชมพูธรรมชาติได้ นี้อาจจะใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม•ค่ายา - น้ำมันมีคุณค่าทางยาสูงและอาจใช้เป็นน้ำมันสมุนไพร / น้ำมันนวด•น้ำมันบำรุงทารก - เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการนวดทารก•การปรุงอาหารและการใช้อาหาร - น้ำมันนี้สามารถเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการปรุงอาหารทุกวันเนื่องจากคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมาก และถ้าเลือกที่จะไปหรือใช้ความหลากหลายของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ก็จะมีประโยชน์มากสำหรับการช่วยให้หนึ่งในการเอาชนะโรคในชีวิตประจำวันบางอย่างที่ได้เจอเป็น banes ของอายุน้ำมันนี้ช่วยควบคุมโรคเบาหวานสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของหัวใจเนื่องจากไม่เพิ่มระดับคอเลสเตอรอลในเลือด นอกจากนี้น้ำมันยังสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีขึ้นและการดูดซึมสารอาหารและยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ป้องกันได้บางสูตรที่ทำด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มีชื่อเสียงเป็นอย่างดีและเพิ่มกลิ่นหอมที่โดดเด่นและเผ็ดไปที่จาน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณได้วางแผนที่จะทำช็อกโกแลตเค้กหรือมัฟฟินน้ำมันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะไป! ดังนั้นคุณสามารถใช้น้ำมันสำหรับการอบทอดหรือคั่วและหวงแหนรสชาติ นี้ทำงานได้ดีสำหรับขนมหวานและอาหารด้านหวาน




การทำกลิ่นน้ำมันมีอายุการเก็บรักษานานกว่าสองปีน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์- ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งและภาวะความเสื่อมอื่น ๆ- เนื้อหา Lauric Acid สูงช่วยป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียไวรัสและเชื้อรา- รองรับระบบภูมิคุ้มกัน- ช่วยควบคุมโรคเบาหวาน- จัดหาแหล่งพลังงานได้ทันที- ช่วยเพิ่มการย่อยอาหารและการดูดซึมสารอาหาร

1 comment: